Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

ÔM



 
Nghe  anh bạn tôi kể
Chuyện từ đầu năm Dê
Anh chở vợ đi off
Rồi chờ trên vỉa hè

Gác mông lên Mô Kích
Anh đang ngủ thiu thiu
Một phụ nữ yêu kiều
Tiến lại gần thỏ thẻ:

“Anh đi với em nhé
Đến vườn hoa Lái Thiêu
Rồi anh muốn bao nhiêu
Em cũng chiều anh hết”

Bao nhiêu là mỏi mệt
Bỗng như tan biến luôn
Ôi chao cái mùi hương
Ngao ngát là…chẹp chẹp….

Cô gái vừa đặt đít
Lên Honda của anh
Lập tức là ôm chặt
Cái vòng hai mong manh

Anh đê mê cảm nhận
Sức nóng của vòng ba
Ngày nào cũng chở bà
Mà sao hổng nhận thấy….



Xe chưa kịp nổ máy
Thì nghe tiếng thét gào:
“Mày là con nào thế
Dám sàm sỡ chồng tao?”

Anh giật mình hoảng loạn
Ôi trời –
mụ vợ sao!
Mụ Sư Tử
thế nào
Hôm nay ra sớm thế??!!

Còn chưa kịp chống chế
Thì cô gái đỡ luôn:
“Tui thuê Honda ôm
Mắc chi mà sàm sỡ?

Mà thôi, bà là vợ
Thì tui trả ổng luôn
Người đâu mà rờ thấy
Rặt mấy cái xương sườn”

Nói rồi cô rảo bước
Bỏ lại vợ chồng anh
Lúc này mặt tái xanh
Anh phều phào giải thích:

“Anh cũng nào có thích
Ngồi xe máy vỉa hè
Nên cổ tưởng làm nghề
Honda ôm mới thế”

Anh bạn tôi còn kể:
Giờ mỗi lần vợ ôm
Anh giật mình nhớ đến
Một mùi hương thơm thơm…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét