Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Chuyện lạ



'Chuyện lạ  

Một buổi sáng thường nhật 
Vừa bước vào bếp ăn
Tôi nhìn thấy trên bàn
Tin nhắn của con gái:

“Bố để con zán lại
Lát con về cùng ăn”
Tôi giật mình nhìn quanh
Thấy có con gián thật !

Con vốn sợ gián nhất
Sao nay lại dám ăn?
Tôi còn đang băn khoăn
Thì thấy thêm mẩu giấy::

“ Chúc mẹ cứ sinh gái
Cho bố hết lăn tăn”
Thường dọa sinh đẻ nữa
Là mặt chúng nó nhăn

Có chuyện gì thế nhỉ
Tôi chẳng hiểu con tôi
Ăn gián, rồi chúc mẹ
Sinh gái nữa….zời ơi !

LMP 27.17.2017

Bà con gần xa ai biết thì giải thích giùm với'

Một buổi sáng thường nhật
Vừa bước vào bếp ăn
Tôi nhìn thấy trên bàn
Tin nhắn của con gái:

“Bố để con zán lại
Lát con về cùng ăn”
Tôi giật mình nhìn quanh
Thấy có con gián thật !

Con vốn sợ gián nhất
Sao nay lại dám ăn?
Tôi còn đang băn khoăn
Thì thấy thêm mẩu giấy::

“ Chúc mẹ cứ sinh gái
Cho bố hết lăn tăn”
Thường dọa sinh đẻ nữa
Là mặt chúng nó nhăn

Có chuyện gì thế nhỉ
Tôi chẳng hiểu con tôi
Ăn gián, rồi chúc mẹ
Sinh gái nữa….zời ơi !

LMP 27.17.2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét