Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

MIỀN XA DIỆU VỢI - ПРЕКРАСНОЕ ДАЛЁКО



ПРЕКРАСНОЕ ДАЛЁКО -

Слышу голос из прекрасного далёка,
Голос утренний в серебряной росе.
Слышу голос, и манящая дорога
Кружит голову, как в детстве карусель.

Прекрасное далёко
Не будь ко мне жестоко,
Не будь ко мне жестоко,
Жестоко не будь.
От чистого истока,
В прекрасное далёко,
В прекрасное далёко,
Я начинаю путь.
 

 

Слышу голос из прекрасного далёка,
Он зовёт меня в чудесные края.
Слышу голос, голос спрашивает строго:
А сегодня что для завтра сделал я?


Я клянусь, что стану чище и добрее,
И в беде не брошу друга никогда.
Слышу голос, и спешу на зов скорее,
По дороге, на которой нет следа.

 
MIỀN XA DIỆU VỢI

Tôi nghe tiếng từ  xa xăm diệu vợi, 
Tiếng ban  mai trong bàng bạc sương mai 
Tôi nghe tiếng,  và con đường vẫy gọi
Đ
ầu óc quay cuồng như  thư bé đu quay

Miền xa diệu vợi ơi
Xin đừng khắc nghiệt với tôi
Đừng khắc nghiệt với tôi
Đừng khắc nghiệt
Từ khởi nguồn tinh khiết, 
Tôi cất bước lên đường
Đến miền xa diệu vợi
Đến miền xa tuyệt vời


Tôi nghe tiếng từ miền xa diệu vợi,
Đang gọi tôi tới những chốn diệu kỳ  

Tôi nghe thấy tiếng hỏi đầy nghiêm khắc: 
Cho ngày mai hôm nay tôi đã làm  gì?
 
 
Tôi nguyện sẽ thêm trong sáng và nhân ái
Không bao giờ bỏ bè bạn lúc gian nan
Nghe tiếng gọi, tôi vội vàng cất bước
Trên con đường chưa từng có vết chân
  




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét